Bí quyết "hô biến" làn da trắng sáng mịn màng với phương pháp truyền trắng da HOT nhất hiện nay

Bạn đang khao khát sở hữu làn da trắng sáng rạng rỡ như ngọc trai? Bạn đã thử qua vô số phương pháp làm đẹp nhưng hiệu quả không như mong muốn? Hãy để HINNAO giới thiệu đến bạn giải pháp truyền trắng da - bí quyết "hô biến" làn da chỉ sau 1 lần, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi ánh nhìn.

Tại sao phụ nữ Việt phát cuồng vì làn da trắng?

“Nhất dáng, nhì da” luôn là tiêu chuẩn để đánh giá một người phụ nữ đẹp. Nếu thân hình chữ S thể hiện cho một vóc dáng đẹp. Thì làn da trắng lại là tiêu chuẩn của làn da đẹp. 

Theo đó, màu da của người Việt thuộc chủng da vàng, thuộc type 3 và 4 (theo phân loại da của Fizpatrick). Người da trắng thuộc type 1,2. Và người da đen thuộc type 5,6. Bên cạnh đó, màu da còn phụ thuộc vào hàm lượng và thành phần melanin ở lớp thượng bì. Nên một số người sẽ trắng hơn và một số người Việt có làn da nâu, ngăm đen. 

Tại sao phụ nữ Việt phát cuồng vì làn da trắng?

Tại sao phụ nữ Việt "phát cuồng" vì làn da trắng?

Sắc tố da có liên quan mật thiết đến vùng khí hậu một người sinh sống. Chủng da vàng sẽ giúp người Việt bảo vệ làn da tốt hơn trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, nhiều nắng. Mặt khác, một làn da trắng đối với phụ nữ Việt sẽ thể hiện một cuộc sống sung túc không phải “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời”. Hay nói cách khác, làn da trắng không chỉ liên quan đến ngoại hình mà còn thể hiện địa vị xã hội của người phụ nữ Việt.

Vì vậy, các phương pháp làm trắng da từ trong ra ngoài, từ da mặt đến toàn thân luôn được phái đẹp Việt tìm kiếm. Phương pháp truyền trắng toàn thân cũng được các chị em “rỉ tai” nhau là hiệu quả nhanh chóng và vượt trội hơn cả.

Truyền trắng da là gì?

Truyền trắng da là phương pháp đưa các hoạt chất có tác dụng phân giải sắc tố melanin trực tiếp vào máu. Vitamin C, Glutathione và L-cysteine pepdide là những hoạt chất được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm truyền trắng da. Các hoạt chất này sẽ theo hệ thống mạch máu đi khắp cơ thể, mang lại hiệu quả làm trắng da toàn thân.

Truyền trắng da là gì?

Làm đẹp bằng truyền trắng da là gì?

Chi phí truyền trắng là bao nhiêu?

Thực tế chi phí truyền trắng không hề “hạt dẻ”. Một liệu trình truyền trắng body có giá dao động từ 20 - 100 triệu đồng tùy cơ sở thẩm mỹ. Bên cạnh phương pháp truyền trắng trực tiếp vào tĩnh mạch để làm sáng da toàn thân, thì sử dụng các sản phẩm trắng da thông qua đường uống cũng được quan tâm. 

Truyền trắng da có thật sự hiệu quả không? 

Sự thật là, truyền trắng da không bắt nguồn từ một nghiên cứu thẩm mỹ hay phương pháp thẩm mỹ làn da. Mà đây là một tác dụng phụ của truyền trắng glutathione cho các bệnh nhân ung thư. 

Truyền trắng bắt nguồn từ truyền Glutathione cho bệnh nhân ung thư

Truyền trắng bắt nguồn từ truyền Glutathione cho bệnh nhân ung thư 

Theo đó, các bệnh nhân ung thư được chỉ định truyền glutathione nhằm hỗ trợ quá trình điều trị ung thư. Các bác sỹ đã phát hiện ra làn da của những người bị ung thư trở nên trắng sáng và hồng hào sau quá trình truyền glutathione. Thực tế, Glutathione tác động vào quá trình tổng hợp sắc tố. Cụ thể là ức chế sự hình thành sắc tố nâu, đen, tăng sắc tố đỏ.

Tại Mỹ, phương pháp truyền trắng chỉ được sử dụng cho các vấn đề về bệnh lý như bạch biến lan tỏa. Hay các vấn đề thẩm mỹ tăng sắc tố da như rám má, tăng sắc tố sau viêm. Tiếp theo đó, truyền trắng da đã dần thâm nhập vào thị trường châu Á - khu vực có nhu cầu trắng da vượt trội. 

Phương pháp làm đẹp truyền trắng da có nguy hiểm không?

Thực tế, truyền trắng da chưa được Bộ Y tế Việt Nam, FDA Mỹ hay các tổ chức y tế trên thế giới chấp thuận trong làm đẹp vì một số lý do sau. 

Phương pháp làm đẹp truyền trắng da có nguy hiểm không?

Phương pháp truyền trắng da có gây nguy hại gì đến sức khỏe không?

1. Gây sốc phản vệ: Việc đưa liều lượng lớn Glutathione hoặc Vitamin C vào cơ thể trong thời gian ngắn có thể gây ra tình trạng dị ứng thuốc. 

2. Suy giáp, suy thận, tắc mạch máu và các tai biến khác: Do thực hiện không đúng kỹ thuật. Truyền vitamin C liều cao có thể dẫn đến tình trạng lắng đọng sỏi thận. 

3. Gây đau buốt, khó chịu, buồn nôn. 

4. Gây ung thư da: Trong trường hợp đạt được mục tiêu làm trắng da, truyền trắng da có thể làm mất các sắc tố melanin trong da. Khiến làn da bị mất đi sức đề kháng với tia UV trong ánh nắng, từ đó gia tăng nguy cơ tổn thương và ung thư da. 

Đối với các trường hợp bệnh lý, bác sỹ cũng cần kiểm tra và đánh giá chức năng gan, thận của bệnh nhân trước khi kê đơn có chứa Glutathione.

Một số phương pháp thay thế truyền trắng da 

“Trong uống ngoài thoa” là kim chỉ nam giúp bạn trắng da an toàn thay cho truyền trắng da. 

Uống đủ nước 

Có thể bạn chưa biết, cơ thể tích tụ độc tố là nguyên nhân khiến làn da xám xịt, xỉn màu, xuất hiện thâm nám. Vì vậy, việc đào thải độc tố bằng việc uống đủ nước sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố giúp cải thiện đáng kể độ sáng của làn da. Một chế độ ăn uống với thực phẩm tươi mới, thực phẩm chứa chất chống oxy hóa cũng giúp da khỏe đẹp từ bên trong. 

Uống Glutathione 

Bên cạnh đó, thay vì truyền trắng với glutathione, bạn có thể bổ sung glutathione thông qua đường uống để trắng da. Với các sản phẩm glutathione sử dụng qua đường uống thông thường, cơ thể sẽ hấp thụ được khoảng 30% do bị acid trong dạ dày phân hủy. 

Với sản phẩm glutathione sử dụng qua đường ngậm dưới lưỡi như Hinnao Glutathione sẽ giúp cơ thể hấp thụ đến 80% chỉ sau 60 giây. Glutathione giúp đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, cải thiện độ sáng làn da toàn thân. Hiệu quả đến chậm sau khoảng 28 ngày, nhưng là phương pháp an toàn và có thể sử dụng lâu dài. 

Chống nắng

Việc chăm sóc da bên ngoài cũng rất quan trọng để có được làn da trắng mà không cần truyền trắng da. Sử dụng các phương pháp chống nắng vật lý như đội mũ nón, đeo kính râm, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. Kết hợp cùng việc thoa kem chống nắng từ 30 phút trước khi ra ngoài. Thực tế cho thấy, phụ nữ mang thai có thể hạn chế được đến 90% nám thai kỳ nếu có thói quen sử dụng kem chống nắng. 

Peel da/mesotherapy 

Để đẩy nhanh hiệu quả thay mới làn da, peel da hay còn gọi là thay da sinh học cũng được các chuyên gia khuyên dùng. Phương pháp này sử dụng các hoạt chất hóa học với nồng độ khác nhau để đẩy nhanh quá trình sừng hóa. Thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp loại bỏ tế bào da cũ xỉn màu, già cỗi. Sản sinh tế bào da với sáng khỏe, tươi mới hơn. 

Mesotherapy - cấy tinh chất vi điểm, cũng là phương pháp giúp đưa các hoạt chất dưỡng sáng da hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng được cho vùng da mặt. 

Thẩm mỹ của mỗi người là khác nhau. Có người thấy da nâu đẹp. Có người thấy da trắng đẹp. Tuy nhiên, tất cả đều công nhận một làn da khỏe, tươi sáng, đều màu, không mụn nhọt, thâm nám là làn da ưa nhìn ở hầu hết các quốc gia. Hinnao Glutathione sẽ là một gợi ý giúp làn da khỏe đẹp từ bên trong.

← Bài trước Bài sau →