CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ

Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng với các điều kiện sau:

  • Sản phẩm phải có hóa đơn, hoặc xác nhận mua hàng, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có).

  • Sản phẩm được đổi trong vòng 07 ngày tính từ ngày khách hàng nhận hàng từ bộ phận giao hàng.

  • Trường hợp sản phẩm cần đổi hết hàng, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc chờ Hinnao thông báo đợt hàng mới, hoặc quý khách sẽ được hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã đặt mua hàng.

  • Hinnao sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng đổi trả, trong trường hợp đây là lỗi vận chuyển hoặc lỗi phát sinh từ hàng hóa đã được chứng minh từ phía Hinnao.

  • Chính sách đổi trả không áp dụng đối với hàng quà tặng khuyến mãi kèm theo.

Các lý do được chấp nhận đổi hàng: 

  • Sản phẩm giao sai từ phía nhân viên giao hàng của Hinnao, hoặc đối tác giao hàng của Hinnao.
  • Hư hỏng, móp méo, trầy xước trong quá trình vận chuyển.
  • Lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm gần hoặc hết hạn sử dụng. (Không dưới 3 tháng tính đến ngày hết hạn sử dụng sản phẩm).
  • Sản phẩm bị dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ khi nhận hàng.
  • Sản phẩm bị chuyển nhầm hàng, thiếu hàng, sai lệch so với thông tin đơn hàng đã được xác nhận.

Hình thức đổi hàng

  • Nội thành Tp.HCM: Nhân viên giao hàng sẽ hỗ trợ kiểm tra và đổi hàng tận nơi.
  • Ngoại thành Tp.HCM: Nếu gửi qua đường bưu điện/ chuyển phát nhanh: Khách hàng cần lưu ý gói kỹ sản phẩm và xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: phải đảm bảo còn nguyên niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, rách bao bì so với tình trạng ban đầu, còn đủ phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có).
     

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến sản phẩm, đơn hàng, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi 028.7102.6899/ 0906.991.748 hoặc liên hệ trực tiếp qua Facebook Hinnao Technology Việt Nam và cung cấp đầy đủ và cụ thể tình trạng sản phẩm (kèm theo hình ảnh) để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ chúng tôi.