KHÁM PHÁ 4 CON ĐƯỜNG DƯỠNG DA TRẮNG SÁNG VỚI GLUTATHIONE

Làn da trắng sáng luôn là ao ước của mọi phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ Châu Á nói chung. Glutathione là cái tên nổi bật mỗi khi tìm kiếm các giải pháp dưỡng sáng da. Glutathione được đưa vào cơ thể và làn da thông qua 4 con đường. Vậy đâu là con đường dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh và an toàn với glutathione? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé. 

Glutathione - Hoạt chất sáng da huyền thoại 

Bất cứ ai từng tìm cách để dưỡng da trắng sáng đều có thể đã từng nghe đến glutathione. Đặc biệt, năm 2023 là sự lên ngôi của glutathione. Đây là hoạt chất được sản sinh tự nhiên bởi gan có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, đào thải độc tố và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. 

Glutathione - Hoạt chất sáng da huyền thoại

Cơ chế tăng cường thải độc của glutathione mang lại hiệu quả sáng da và giảm thiểu các vấn đề về tăng sắc tố như nám, tàn nhang, đốm nâu,... Theo đó, glutathione tham gia ức chế trực tiếp cũng như gián tiếp enzyme tyrosinase. Và chuyển từ sản xuất eumelanin (sắc tố có tối như nâu, đen) sang pheomelanin (sắc tố có màu sáng như vàng, đỏ). 

Glutathione được sử dụng linh hoạt qua các con đường như uống, tiêm, bôi và đặc biệt là nhỏ giọt ngậm dưới lưỡi như Hinnao Glutathione

4 con đường sử dụng glutathione trong dưỡng sáng da 

Tiềm năng dưỡng da trắng sáng, chống oxy hóa, thải độc của glutathione đã được các nhà bào chế dược-mỹ phẩm, thực phẩm chức năng khai thác qua 4 con đường. 

1. Đường uống

Glutathione được bào chế như một viên thuốc được sử dụng theo đường uống. Viên uống glutathione sẽ được chuyển đến dạ dày. Tại đây, viên glutathione được dạ dày phân hủy chuyển hóa thành năng lượng. 

glutathione hấp thu bằng đường uống

Từ đó, hấp thụ vào máu và vận chuyển đi các bộ phận khác trong cơ thể. Như vậy, làn da sẽ nhận được không nhiều tác dụng trắng sáng của glutathione thông qua đường uống. 

2. Đường bôi thoa 

Một sản phẩm mỹ phẩm có chứa glutathione cũng là một lựa chọn để nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Tuy nhiên, việc bôi thoa glutathione thường mang đến kết quả chậm. 

glutathione hấp thu dạng kem bằng đường bôi thoa

Và phần lớn mỹ phẩm chứa glutathione nói riêng và mỹ phẩm nói chung thường bám vào gối, chăm, điện thoại, quần áo,... hấp thụ lượng rất nhỏ vào da.  

3. Đường tiêm truyền 

IV (Intravenous therapy) liệu pháp truyền dịch dinh dưỡng qua đường tĩnh mạch, cũng là phương pháp đưa glutathione vào trong cơ thể. Ưu điểm của phương pháp này là đưa glutathione trực tiếp vào máu. 

Tuy nhiên, nhược điểm của việc tiêm truyền glutathione là tăng sinh quá liều trong một thời điểm có thể khiến cơ chế “tự vệ” tự nhiên của cơ thể suy yếu hoặc ngừng hẳn. Một số trường hợp còn dẫn đến tình trạng sốc phản vệ. 

4. Đường nhỏ giọt ngậm dưới lưỡi hấp thụ sau 90 giây 

Đây là con đường đã được Hinnao Technology nghiên cứu và phát triển độc quyền. Theo đó, glutathione trong Hinnao Glutathione được bọc trong công nghệ liposome với độ ổn định cao, giữ nguyên vẹn đặc tính của hoạt chất và phát huy tác dụng tại đích sinh học.

Hinnao Glutathione được sử dụng bằng con đường ngậm dưới lưỡi trong 90s. Dưới lưỡi có một mạng lưới niêm mạc dày đặc sẽ hấp thụ hoạt chất trực tiếp vào máu mà không bị phân hủy bởi acid trong dạ dày. 

Hinnao Glutathione

Đặc biệt, lượng glutathione trong Hinnao Glutathione đã được cân đong đo đếm phù hợp với lượng glutathione được sản xuất tự nhiên hàng ngày của cơ thể. Điều này giúp cơ thể tương thích với lượng dưỡng chất được đưa vào bù đắp lượng glutathione bị thiếu hụt do tiến trình lão hóa tự nhiên, đảm bảo an toàn dù thường xuyên sử dụng. 

Làn da trắng sáng và khỏe mạnh luôn nằm trong tầm tay bạn. Điều quan trọng là hãy lựa chọn phương pháp an toàn với cơ thể và sức khỏe làn da bạn nhé.

← Bài trước Bài sau →