Giải đáp: Dùng serum có trắng da không?

Khi Serum trắng da ngày càng nhận được nhiều sự ưa chuộng và tin tưởng sử dụng của nhiều chị em hiện nay tuy nhiên với thị trường hàng ngàn các sản phẩm serum dưỡng trắng da lại khiến mọi người vô cùng e ngại. Một trong những vấn đề được đặt ra ở đây đó là liệu rằng dùng serum có trắng da không cũng như thành phần, tác dụng của những sản phẩm serum dưỡng trắng như thế nào?

Dùng serum có trắng da không ?Hiểu như thế nào cho đúng về Serum trắng da?

Serum trắng da chính là các sản phẩm chăm sóc da với kết cấu ở dạng lỏng hoặc gel đậm đặc có chứa nhiều hoạt chất sinh học gấp 10 lần so với các sản phẩm dạng kem. Serum trắng da có tác dụng chính giúp nâng tông, làm mờ vết thâm nám, sẹo thâm,… đồng thời giúp làn da luôn căng sáng tự nhiên, tràn đầy sức sống.

Những thành phần nào có trong serum trắng da?

Trước khi đưa ra câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất khi dùng serum có trắng da không thì mọi người cần phải tìm hiểu được những thành phần nào có trong các sản phẩm serum trắng da hiện nay.

Vitamin C: Đây là thành phần chống lão hóa da hiệu quả đồng thời bổ sung collagen cho da và tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất cho da.

Axit hyaluronic: Đây là chất cấp ẩm cần thiết có tác dụng thay thế những loại kem cấp ẩm và làm mềm da nhanh chóng.
Chất chống oxy hóa: Đây là thành phần giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường và giúp da được thư thái.
Retinols: Đây là thành phần hỗ trợ làm mờ vết chân chim và nếp nhăn trên da.

Những thành phần hoạt tính dựa trên thực vật: Những thành phần này sẽ giúp làn da trắng hồng tự nhiên, đều màu và tràn đầy sức sống.

Thế thì dùng serum có trắng da không ?

Có thể dễ dàng giải đáp thắc mắc dùng serum có trắng da không đó là hiệu quả làm trắng da không thực sự tốt như nhiều người lầm tưởng. Thay vào đó, sản phẩm serum thường cung cấp nhiều axit để tác động lên thượng bì nhằm lột nhẹ những lớp sừng hư tổn làm mờ dần các đốm da xỉn màu trên da tạo cảm giác da sáng và đều màu hơn.

Nguyên nhân chính được lý giải được đến từ bản chất của serum dưỡng trắng da là tác động từ bên ngoài mà khó có thể tác động trực tiếp vào sắc tố Melanin bên trong – đây chính là yếu tố quyết định màu sắc của làn da trắng hay xỉn màu. Theo đó, để giúp làn da được trắng hồng tự nhiên, đều màu nhất thì các phương pháp đòi hỏi phải có sự tác động vào sắc tố Melanin với cơ chế tăng Melanin sáng màu, giảm Melanin tối màu mới có thể đem lại những kết quả tối ưu.

Do đó, serum trắng da chỉ là một sản phẩm có tác dụng bổ trợ làm sáng da từ bên ngoài đòi hỏi phải kết hợp song song với các phương pháp làm trắng da từ sâu bên trong mới có thể đem lại những kết quả như ý.

Làm thế nào để sử dụng serum trắng da đạt hiệu quả tốt nhất?

Sau khi đã lý giải được dùng serum có trắng da không thì lại có một vấn đề đặt ra đó là phải làm sao để việc sử dụng serum trắng da có thể đạt được những hiệu quả tốt nhất đến với người dùng.

Lựa chọn serum có chất lượng tốt

Hiện nay, không ít những sản phẩm serum trắng da cấp tốc xuất hiện với thành phần hóa chất tẩy da độc hại nên mọi người cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm serum đến từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng và chất lượng mới có thể đảm bảo an toàn nhất cho làn da.

Sản phẩm phù hợp với tình trạng da

Mỗi làn da khác nhau sẽ phù hợp với từng loại serum trắng da khác nhau nên cần hết sức cân nhắc về tình trạng da để có thể đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất như serum dành cho da khô, Serum trắng da cho da nhạy cảm, Serum trắng da cho da dầu,… sẽ có bảng thành phần khác nhau.

Chú ý về thời điểm sử dụng

Để đảm bảo được hiệu quả dùng serum có trắng da không là tốt nhất thì thời điểm sử dụng serum được đưa ra đó là vào buổi tối trước khi đi ngủ - đây là thời điểm da cần nghỉ ngơi và tái tạo đồng thời hạn chế những tác hại của ánh nắng mặt trời giúp da luôn khỏe mạnh, tươi tắn nhất.

Kết hợp sản phẩm đường uống tăng hiệu quả hấp thụ từ sâu bên trong

Như mọi người đã hiểu, dùng serum trắng da chỉ là tác động bên ngoài muốn hiệu quả trắng da toàn diện nhất cần kết hợp cơ chế giảm hình thành sắc tố Melanin từ bên trong. Do đó, ngoài bôi serum trắng da, trong uống HINNAO GLUTATHIONE sẽ giúp dưỡng trắng da, tác động trực tiếp lên những sắc tố Melanin giúp làn da trắng sáng và chống lại sự oxy hóa.

Về khả năng hấp thụ: HINNAO GLUTATHIONE là dạng dung dịch ngậm dưới lưỡi, với công nghệ HINNAO Liposomes có độ ổn định cao được hấp thụ bởi niêm mạc dưới lưỡi, có đến 85% mỗi liều dùng được hấp thụ trong vòng 60-90 ngắn.

Về thành phần: Dầu hạnh nhân ngọt, L-Glutathione, dầu cam ép lạnh, chất tạo ngọt Steviol Glycosides, chất chống vón Silicon Dioxide – đều là thành phần cao cấp, không đường, không Gluten, không biến đổi gen nên phù hợp với mọi người dùng.

Về hiệu quả: Glutathione thuộc Hinnao là Glutathione reduced hiệu quả đối với da và cơ thể hơn glutathione toàn phần.
Tóm lại, việc dùng serum có trắng da không thì câu trả lời được đưa ra đó là đúng nhưng vẫn chưa đủ bởi serum chỉ tác động bên ngoài muốn có hiệu quả toàn diện cần tác động sắc tố Melanin từ bên trong. Trong đó, sản phẩm HINNAO GLUTATHIONE chính là một lựa chọn tối ưu mà mọi người nên tham khảo và lựa chọn.

← Bài trước Bài sau →