Top thực phẩm giàu Vitamin K2 cùng những sự thật bất ngờ về loại Vitamin này

Với khái niệm về Vitamin K2 cũng như những thực phẩm giàu vitamin k2 luôn là vấn đề được nhiều người thắc mắc và có nhiều băn khoăn. Bởi lẽ ngoài canxi thì vitamin D và vitamin K2 vẫn được biết đến là một trong những vi chất quan trọng giúp hỗ trợ tăng cường hệ xương khớp được chắc khỏe nhất. Vậy hiểu như thế nào cho đúng và đủ về dòng vitamin K2 này cũng như có những loại thực phẩm nào có chứa các vi chất này sẽ nhanh chóng được cung cấp và làm rõ ngay dưới bài viết sau.

Những tác dụng tuyệt vời mà thực phẩm giàu vitamin k2 mang lại

Trước khi đưa ra những loại thực phẩm được đánh giá là tốt khi cung cấp vitamin K2 cho cơ thể thì mọi người nhất định không được bỏ qua những tác dụng tuyệt vời mà vitamin K2 mang lại là gì.

Xây dựng và duy trì mật độ của xương đồng thời giảm nguy cơ loãng xương và gãy xương ở trẻ nhỏ và người lớn tuổi.
Cải thiện sức khỏe của răng miệng, ngăn ngừa sâu răng và viêm nứu có thể xảy ra.

Hỗ trợ phòng chống các bệnh ung thư vô cùng nguy hiểm hiện nay.

Cải thiện chiều cao tối ưu cho trẻ em giúp phát triển một cách toàn diện nhất.

Điều hòa hoạt động của hệ tim mạch và ngăn ngừa sự vôi hóa mạch máu cũng như giảm nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim ở người lớn tuổi.

Kiểm soát lượng đường huyết ổn định và giảm khả năng mắc chứng tiểu đường cùng các bệnh lý có liên quan khác.

Những sự thật về công dụng của Vitamin K2

Để có thể đưa ra đầy đủ những thực phẩm giàu vitamin k2 thì đừng quên tìm hiểu những sự thật về công dụng của vitamin K2 sẽ được giải đáp đầy đủ ngay dưới đây giúp mọi người có những nhận định đầy đủ nhất.

Công dụng của vitamin K2 đối với xương khớp?

Vai trò chính của vitamin K2 là chuyển hóa canxi đi cơ thể nên công dụng cho xương khớp là hoàn toàn dễ hiểu. Vitamin K2 được so sánh như “người vận chuyển” canxi từ máu đến hệ xương một cách nhanh chóng và chính xác. Từ đó cải thiện tối ưu các vấn đề có liên quan đến xương khớp, giảm loãng xương ở người trưởng thành.

Công dụng của Vitamin K2 đối với tim mạch?

Vitamin K2 cũng có công dụng ngăn ngừa các vấn đề có liên quan đến tim mạch đồng thời giảm 50% nguy cơ tử vong do các bệnh lý tim mạch gây nên. Điều này càng khẳng định việc bổ sung vitamin K2 là điều quan trọng và cần thiết không nên bỏ qua.

Công dụng của Vitamin K2 đối với bệnh ung thư?

Tưởng rằng như khó tin nhưng nhiều nghiên cứu mới nhất gần đây đã đưa ra vitamin K2 có khả năng giảm đến 62% nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới hiện nay.

Vậy Vitamin K2 có ở thực phẩm nào?

Các loại vitamin đều có thể bổ sung giá tiếp qua chế độ ăn uống và vitamin K2 cũng tương tự vậy, do đó không nên bỏ qua những dòng thực phẩm giàu vitamin k2 được tổng hợp ngay dưới đây.

Bổ sung từ sữa

Vitamin K2 có nhiều trong sữa cùng các chế phẩm từ sữa giúp cơ thể xương khớp được phát triển tối ưu về chiều cao. Trong đó, các loại phô mai, bơ, sữa tươi,… chính là những thực phẩm mà mọi người nên bổ sung để tăng cường hệ xương khớp của mình.

Bổ sung từ Natto

Không ít người còn lạ lẫm về thực phẩm này, theo đó Natto là một loại đậu được lên men theo kiểu truyền thống của người Nhật với mùi vị hơi khó ngửi, khó ăn nhưng lại chứa hàm lượng vitamin K2 khá dồi dào. Do đó, nếu sử dụng Natto với vitamin D, Canxi sẽ giúp tăng trưởng chiều cao tốt nhất.

Bổ sung từ các loại rau màu xanh đậm

Rau xanh ngoài chứa nhiều khoáng chất, vitamin cần thiết thì bao gồm cả vitamin K2 đặc biệt trong các loại rau có màu xanh đậm được nhắc đến như: cải bó xôi. bắp cải, cải xoăn, súp lơ xanh, mùi tây, măng tây, cần tây, cà rốt, … Việc tăng cường bổ sung rau xanh vào thực đơn mỗi ngày sẽ giúp phát triển cân bằng về trí tuệ và thể chất.

Bổ sung từ thịt

Nhắc đến các thực phẩm giàu vitamin k2 nhất định không được bỏ qua thịt đặc biệt là thịt gà và thịt bò,… Ngoài việc cung cấp vitamin K2 thì các loại thịt này còn giúp cho cơ thể săn chắc, bổ sung protein cho một ngày dài làm việc.
Bổ sung từ trứng 

Nếu muốn tăng cường vitamin K2 cho cơ thể nhanh chóng nhất thì đừng bỏ qua trứng gà bởi đây là thực phẩm cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho những người đang cần bổ sung hàm lượng lớn vitamin K2.

Nếu như việc bổ sung vitamin K2 từ thực phẩm còn nhiều khó khăn bởi chế độ ăn uống, thói quen ăn,… thì thay vào đó mọi người có thể tham khảo dòng thực phẩm bổ sung Vitamin D3 và K2 của HINNAO. Lựa chọn sản phẩm Vitamin D3K2 đến từ thương hiệu HINNAO ngay hôm nay bởi những lý do tuyệt vời như:

Vitamin D3K2 HINNAO sử dụng công nghệ Liposome ổn định cao giúp tăng cường khả năng hấp thụ cao nhất cho cơ thể thông qua niêm mạc dưới lưỡi - đây là một công nghệ mang tính độc quyền được đánh giá cao trên thị trường. 

Sản phẩm này được bào chế dạng nhỏ giọt ngậm dưới lưỡi giúp tăng hiệu quả hấp thu lên đến 83% vào máu, chỉ trong vòng 60-90 giây giúp Vitamin D3K2 của HINNAO được đánh giá là thực phẩm chức năng có hiệu quả hấp thụ cao nhất hiện nay.

Sở hữu bảng thành phần cấp dược phẩm bao gồm Dầu hạnh nhân ngọt, Vitamin D (như cholecalciferol), Vitamin K2, Chất tạo ngọt: Steviol Glycosides, Hương dầu cam và dứa, Chất chống vón: Silicon Dioxide đều đảm bảo an toàn, đã được đăng ký và kiểm tra bởi FDA - Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ.

Hiệu quả của HINNAO Vitamin D3K2 được kiểm nghiệm và chứng minh lâm sàng bởi bên thứ ba về khả năng hấp thụ nhanh vào máu chỉ với vài giây ngắn nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Như vậy, bên cạnh những dòng thực phẩm giàu vitamin k2 mà mọi người có thể nhanh chóng bổ sung vào thực đơn mỗi ngày thì đừng quên sử dụng dòng thực phẩm chức năng Vitamin D3K2 của thương hiệu HINNAO. Sử dụng nhanh chóng, tiện lợi, thành phần an toàn, lành tính,… sẽ giúp cơ thể hấp thụ vitamin K2 một cách tốt nhất. 

← Bài trước Bài sau →