Những thực phẩm giàu vitamin D3 không nên bỏ lỡ

Vitamin D3 là một trong những chất dinh dưỡng vô cùng thiết yếu mà cơ thể cần bổ sung đều đặn mỗi ngày bởi D3 đóng vai trò quan trọng cho quá trình chuyển hóa năng lượng, xây dựng và duy trì hệ xương được chắc khỏe. Nếu không cung cấp đủ Vitamin D3 sẽ gây nên nhiều mối nguy hại với sức khỏe. Đứng trước tình trạng hơn 13% dân số thiếu hụt Vitamin D3 thì việc tìm hiểu những thực phẩm giàu vitamin d3 là điều mà bất cứ ai cũng cần quan tâm hiện nay.

Hiểu đúng về Vitamin D3 là gì?

Vitamin D3 là một trong những dòng vitamin tan trong chất béo và được hỗ trợ chính để hấp thụ canxi, thúc đẩy tăng trưởng và kháng hóa xương của cơ thể mỗi người. Vitamin D3 cũng liên quan đến nhiều chức năng khác nhau của hệ thống miễn dịch, tiêu hóa, tuần hoàn và thần kinh.

Vậy mỗi người cần bao nhiêu Vitamin D3 mỗi ngày?

Giải đáp về vấn đề này, chế độ Vitamin D3 được khuyến cáo là 600 IU/ người/ ngày dành cho người từ 1 đến 70 tuổi và hàm lượng 800 IU dành cho người trên 70 tuổi. Những người không nhận đủ Vitamin D3 từ ánh sáng mặt trời sẽ được khuyến nghị bổ sung Vitamin D3 đạt đến gần 1.000 IU mỗi ngày mới có thể đảm bảo sức khỏe tốt.

Mặc dù bổ sung Vitamin D3 là cần thiết và không nên thiếu hụt nhưng nếu vượt quá hơn 4.000 IU mỗi ngày và không có bất cứ sự giám sát nào sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Những thực phẩm giàu vitamin D3 tốt nhất hiện nay ?

Nhằm cung cấp đến mọi người những dòng thực phẩm giàu vitamin d3 tốt nhất để tăng cường bổ sung cho cơ thể giúp sức khỏe tốt và hệ miễn dịch, hệ xương khớp ổn định nhất sẽ nhanh chóng được làm rõ ngay sau đây.

Cá hồi

Cá hồi là thực phẩm giàu vitamin D3 bởi với 100 gram chứa từ 361 đến 685 IU vitamin D3. Tuy nhiên, tùy từng loại cá hồi được nuôi hay tự nhiên sẽ có hàm lượng D3 khác nhau mà mọi người nên cân nhắc.

Cá ngừ

Cá ngừ tươi sống cũng như cá ngừ đóng hộp được nhiều người ưa chuộng bởi hàm lượng Vitamin D3 tương đối cao. Với 100g cá ngừ đóng hộp có chứa tới 236 IU vitamin D3 cần thiết cho cơ thể.

Hàu sống

Hàu sống là một loại hải sản nước mặn sở hữu hương vị hấp dẫn, ngon ngậy cũng như ít calo và đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể đặc biệt là D3. Chỉ với 100gr hàu tự nhiên chỉ có 68 calo nhưng lại sở hữu đến 320 IU vitamin D3.

Lòng đỏ trứng

Nếu không ăn được các loại hải sản trong những thực phẩm giàu vitamin d3 đã được làm rõ ở trên thì đừng quên bổ sung lòng đỏ trứng vào thực đơn mỗi ngày. Chỉ với 1 lòng đỏ trứng gà có chứa đến 18 - 39 IU vitamin D, đặc biệt với những chú gà được sinh ra từ cánh đồng dưới ánh nắng mặt trời sẽ tăng mức độ Vitamin D3 lên gấp 3-4 lần so với bình thường.

Nấm

Nấm được đánh giá là nguồn thực vật duy nhất có chứa nhiều Vitamin D cần thiết cho cơ thể con người. Cũng giống như con người, nấm sẽ chỉ tổng hợp được Vitamin D khi được tiếp xúc với tia UV của ánh sáng mặt trời. Hàm lượng vitamin D trong 100 gram nấm có chứa đến 2.300 IU vitamin D, cao gần gấp 4 lần so với lượng khuyến cáo tiêu chuẩn.

Bên cạnh những dòng thực phẩm giàu vitamin d3 đã được tổng hợp và phân tích ở trên thì không phải ai cũng có thể đáp ứng đủ lượng vitamin D3 cần thiết trong thực đơn mỗi ngày. Vậy thì tại sao không tìm đến những dòng sản phẩm bổ sung Vitamin D3 và K2 của HINNAO.

Những lý do mà mọi người nên lựa chọn sản phẩm Vitamin D3K2 đến từ thương hiệu HINNAO ngay hôm nay:

HINNAO Vitamin D3K2 là sản phẩm đã được kiểm nghiệm từ bên thứ ba về khả năng hấp thụ nhanh chóng qua niêm mạc dưới lưỡi, có đến 83% liều dùng sẽ được hấp thụ nhanh chóng chỉ sau 60-90 giây ngắn.

Sản phẩm Vitamin D3K2 của HINNAO chỉ sử dụng thành phần cao cấp không chứa gluten, biến đổi gen, không đường nên phù hợp với mọi người dùng.

Sử dụng công nghệ Hinnao Lipososome độc quyền khiến sản phẩm Vitamin D3K2 của HINNAO được đánh giá là thực phẩm chức năng có hiệu quả hấp thụ cao nhất hiện nay.

HINNAO Vitamin D3K2 có công dụng chính là hỗ trợ miễn dịch và sức khỏe xương khớp tốt nhất với mỗi liều 0.75ml sẽ chứa đến 4000iu Vitamin D3 (Cholecalciferol) và 100ug Vitamin K2 (MK7) cung cấp đủ hàm lượng vitamin D3K2 cần thiết trong một ngày. 

Nói tóm lại, mặc dù không khó tìm kiếm những dòng thực phẩm giàu vitamin d3 để bổ sung nhưng không phải ai cũng đáp ứng đủ hàm lượng Vitamin D3 cần thiết cho cơ thể. Lựa chọn và sử dụng các sản phẩm Vitamin D3K2 đến từ các thương hiệu lớn như HINNAO chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà mọi người nên tham khảo. Ứng dụng công nghệ mới, thành phần cao cấp, được kiểm định an toàn,… khiến Vitamin D3K2 HINNAO luôn nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng và các chuyên gia hiện nay. 


 

 
← Bài trước Bài sau →