Giải đáp nhanh: Truyền năng lượng NAD+ có tốt không ?

NAD+ chính là một phân tử đóng vai trò quan trọng trong cơ thể và sẽ giảm dần khi lớn tuổi, nồng độ NAD+ sẽ giảm xuống chỉ còn một nửa so với lúc còn trẻ. Việc suy giảm NAD+ sẽ gây nên nhiều điều tiêu cực như mất ngủ, mệt mỏi, lão hóa,… Do đó, sử dụng các phương pháp như truyền NAD+ đã và đang được đánh giá cao hiện nay. Tuy nhiên truyền năng lượng NAD+ có tốt không cũng như như những nguyên nhân và lợi ích của NAD+ là gì sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Hiểu đúng về NAD+ là gì?

NAD+ là từ viết tắt cho cụm từ Nicotinamide Adenine Dinucleotide – đây là một chất có chức năng vận chuyển electron cơ bản nhất trong quá trình hô hấp ở tế bào có nhiệm vụ sửa chữa các DNA. 

Hiểu đúng về NAD+ là gì?

NAD+ là một phân tử vô cùng quan trọng trong cơ thể nhưng nồng độ của NAD+ lại giảm dần theo độ tuổi đòi hỏi mọi người cần có những cách xử lý phù hợp làm sao để cải thiện hiệu quả vấn đề này.

Có những nguyên nhân nào gây suy giảm NAD+?

Hiện tại có rất nhiều những nguyên nhân khác nhau gây nên tình trạng suy giảm nồng độ NAD+ trong cơ thể. Dưới đây sẽ là những nguyên nhân chính mà mọi người có thể tham khảo và tìm hiểu.

Do yếu tố tuổi tác: Khi quá trình phá hủy AND sẽ diễn ra nhanh chóng dẫn đến sự kích hoạt enzyme PARP – đây là enzyme phân giải NAD+ trong quá trình sữa chữa khiến nồng độ NAD+ sụt giảm nhanh chóng.

Có những nguyên nhân nào gây suy giảm NAD+?

Do các enzyme trong hệ miễn dịch tiêu thụ NAD+: Để có thể giải đáp chính xác vấn đề truyền năng lượng NAD+ có tốt không thì mọi người cần xác định hệ thống miễn dịch càng năng động thì NAD+ sẽ càng tiêu hao nhanh chóng do đó khi số lượng enzyme tăng lên khi tuổi tác tăng sẽ khiến NAD+ giảm.

Do Enzyme Sirtuin gây tiêu hao NAD+: Theo đó enzyme Sirtuin giúp duy trì ổn định các nhiễm sắc thể nhưng tuổi tác tăng khiến sirtuin sẽ tiêu thụ nhiều NAD+ hơn và sự sụt giảm là dễ hiểu.

Do yếu tố tia UV: Việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời cũng làm suy giảm NAD+ bởi lẽ cơ thể dùng NAD+ để sửa chữa những tế bào da bị tổn thương khi tiếp xúc với tia UV.

Vậy truyền năng lượng NAD+ có tốt không?

Liệu pháp NAD+ đã được chứng minh có thể chống lại sự lão hóa của những tế bào trong cơ thể bởi NAD+ được các enzyme miễn dịch tiêu thụ khi đó sẽ làm giảm gánh nặng viêm nhiễm đồng thời giảm nhanh sự ức chế các tế bào gốc. 

Để có thể giải đáp câu hỏi truyền năng lượng NAD+ có tốt không thì cần xác hiểu đúng, hiểu đủ những lợi ích của truyền năng lượng NAD+ đến với cơ thể như thế nào sẽ được làm rõ ngay sau đây.

Vậy truyền năng lượng NAD+ có tốt không?

Truyền NAD+ sẽ giúp tắng sản xuất năng lượng cho cơ thể

Hiểu được NAD+ đóng vai trò chính là trông chuyển hóa năng lượng thông qua quá trình oxy khử do đó nếu như không có NAD+ thì cơ thể sẽ không thể có năng lượng để duy trì sự sống. Do đó, nếu phải làm việc trong môi trường cần nhiều năng lượng thì việc truyền bổ sung NAD+ là điều cần thiết và quan trọng giúp phục hồi cơ thể.

Truyền NAD+ giúp ngăn ngừa lão hóa

Chính sự suy giảm nồng độ NAD+ sẽ gây nên nhiều bệnh lý liên quan đến tuổi tác bao gồm như: thoái hóa thần kinh, thoái hóa gan, thoái hóa xương, rối loạn chuyển hóa,... 

Khi đó nếu được truyền NAD+ ổn định và định kỳ sẽ giúp bảo vệ ti thể tăng sản xuất năng lượng cho tế bào chuyển hóa nhiều năng lượng đồng thời giúp Telomere được dài hơn.

Truyền NAD+ giúp sửa chữa và ngăn ngừa phá hủy DNA

Cần phải xác định được rõ ràng khi tuổi càng cao càng khiến sự tổn thương DNA là dễ hiểu. Do đó, việc bổ sung NAD+ sẽ giúp kích hoạt các tế bào gen ngăn chặn và sửa chữa các tổn thương DNA nhanh chóng nhất.

Như vậy, có thể dễ dàng khẳng định truyền năng lượng NAD+ có tốt không là hoàn toàn tốt do đó mọi người cần tăng cường bổ sung những dòng thực phẩm chức năng chứa hàm lượng NAD+ để giúp cơ thể được bổ sung và hấp thụ tốt nhất. Trong số đó, sản phẩm của HINNAO được đánh giá khá cao hiện nay khi có tác dụng chính là cung cấp năng lượng, kéo dài tuổi thọ và hỗ trợ trí não.

Truyền NAD+ giúp sửa chữa và ngăn ngừa phá hủy DNA

Hiện nay, sản phẩm HINNAO NAD+ sử dụng công nghệ liposome có độ ổn định cao đã được chứng minh về hiệu quả hấp thụ qua niêm mạc lưỡi vào máu giúp hấp thụ chỉ với vài giây ngắn, có đến 85% mỗi liều dùng được hấp thụ nhanh sau 60-90 giây.

NAD+ HINNAO chỉ sử dụng các thành phần cao cấp bao gồm (Nicotinamide Adenine Dinucleotide), Dầu MTC, Chất tạo ngọt: Steviol Glycosides, Hương liệu tự nhiên Island Punch nên an toàn và thích hợp nhiều đối tượng kể cả người ăn chay, không chứa sữa.

Do đó, NAD+ HINNAO dạng nhỏ giọt ngậm dưới lưỡi cùng công nghệ Hinnao Lipososome độc quyền xứng đáng là một loại thực phẩm chức năng có hiệu quả hấp thụ cao nhất hiện nay.

Tóm lại, truyền năng lượng NAD+ có tốt không là hoàn toàn có lợi đòi hỏi mọi người cần bổ sung đều đặn và duy trì hàng ngày. Đặc biệt đối với những người bước vào tuổi trung niên càng cần phải quan tâm nhiều hơn đến vấn đề này. Tham khảo dòng sản phẩm NAD+ HINNAO để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kỹ hơn để có những lựa chọn tốt nhất. 

← Bài trước Bài sau →