Tiết lộ những công dụng “thần kỳ” của Glutathione dạng ngậm có thể bạn chưa biết

Dễ dàng nhận thấy những sản phẩm glutathione dạng ngậm hiện đã và đang được phổ biến tại thị trường Việt Nam. Glutathione được đánh giá là một giải pháp giúp trị nám, tàn nhang, tăng cường hệ thống miễn dịch, chống lão hóa,… một cách khá hiệu quả. Việc đem lại những tác dụng tuyệt vời càng khiến những sản phẩm này nhận được nhiều sự săn đón của người dùng. Tuy nhiên rất khó để đánh giá về thực hư công dụng của Glutathione dạng ngậm trong quá trình sử dụng như thế nào, tác dụng phụ ra sao? Đừng quá lo lắng bởi thông tin tiếp theo của bài viết sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.

Glutathione là gì? 

Glutathione là một dạng tripeptide nội sinh có công thức cấu tạo trong hóa học là C10H17N3O6S, được tổng hợp từ 3 loại amin: cysteine, glutamic và glycine. Trong cơ thể người, Glutathione được tạo ra trong gan rồi phân bố đến các cơ quan khác. Việc suy giảm Glutathione bắt nguồn từ nhiều yếu tố như: tuổi tác, chế độ ăn kém dinh dưỡng, hóa chất độc hại môi trường, và tinh thần thường xuyên căng thẳng. Vì vậy, việc bổ sung thêm Glutathione cho cơ thể thông qua các sản phẩm chức năng là rất cần thiết.

Điểm qua những tác dụng “thần kỳ” của Glutathione dạng ngậm

Glutathione giúp ngăn ngừa lão hóa, củng cố thêm hàng rào miễn dịch giúp cơ thể con người chống lại các chất độc của kim loại, thuốc hóa học.

Phòng tránh các bệnh về gan và các tác dụng phụ nguy hiểm của việc xạ trị bệnh ung thư.

Giảm tình trạng mệt mỏi, căng thẳng và thiếu máu hoặc đông máu ở những bệnh nhân bị xơ cứng động mạch gan.

Tác dụng làm trắng da toàn thân kết hợp cùng điều trị nám, tàn nhang tương đối hiệu quả từ sâu bên trong.

Góp phần làm chậm quá trình lão hóa từ tự nhiên do các yếu tố của tuổi tác, môi trường sống, chế độ dinh dưỡng,… giúp việc trẻ hóa làn da tối ưu hơn.

Gợi ý sử dụng sản phẩm Glutathione dạng ngậm của HINNAO

Tránh việc mua phải những dòng Glutathione kém chất lượng để “tiền mất tật mang”, khách hàng có thể lựa chọn Glutathione đến từ thương hiệu HINNAO. Một số ưu điểm khác biệt của Glutathione HINNAO dạng ngậm so với các loại Glutathione thông thường:

Là dạng nhỏ giọt ngậm dưới lưỡi đựng trong chai thủy tinh cao cấp, có màu tối sẽ giúp bảo quản tinh chất bên trong được tốt hơn. 

Sản phẩm hoàn toàn không chứa Gluten, không chứa đường, không chứa thành phần biến đổi gen nên vô cùng thích hợp cho những người ăn chay. Bởi chi tiết thành phần của Glutathione dạng ngậm có: Dầu hạnh nhân ngọt, L-Glutathione, Dầu cam ép lạnh, Chất chống vón (Silicon Dioxide)

Một liều dùng 1ml Glutathione HINNAO chứa 200mg L-Glutathione (Reduced). Đây là một hợp chất chống oxy hóa nội sinh mạnh mẽ nhất mà cơ thể có khả năng ngăn chặn sự hình thành hắc tố nguy hại cho da từ đó bảo vệ cơ thể khỏi những sự viêm nhiễm, oxy hóa và các độc tố khiến da thêm phần trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa nám, sạm hiệu quả nhất. 

Được bào chế theo công nghệ độc quyền HINNAO Liposomes giúp tăng sự hấp thụ bởi niêm mạc. Đạt hiệu quả hấp thụ nhanh đến 83% mỗi liều dùng chỉ  trong vòng 60 - 90 giây.

Glutathione đến từ nhà HINNAO đã được chứng nhận bởi FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm đến từ Hoa Kỳ). Do đó, sử dụng Glutathione HINNAO sẽ đảm bảo an toàn đối với cơ thể, làn da và sức khỏe. 

Với những công dụng thần kì mà Glutathione HINNAO mang lại cho người dùng,  đây xứng đáng là sản phẩm thực phẩm chức năng có hiệu quả hấp thu cao nhất hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng Glutathione dạng ngậm của thương hiệu HINNAO

Đây là một dòng sản phẩm chức năng, không có tác dụng thay thế các loại thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, muốn khai thác tối ưu hiệu quả sử dụng, bạn nên tìm hiểu cách dùng đúng và đủ:

Bước 1: Lắc đều chai thủy tinh Glutathione dạng ngậm HINNAO

Bước 2: Bóp ống nhỏ giọt để lấy sản phẩm.

Bước 3: Thả ống nhỏ giọt để sản phẩm rơi vào dưới lưỡi.

Bước 4: Ngậm trong khoảng 60-90 giây và nuốt

Lưu ý không sử dụng nước hoặc ăn bất kỳ thực phẩm nào sau khi sử dụng Glutathione. Bạn nên đợi vài phút để các dưỡng chất hấp thụ hoàn toàn vào niêm mạc.

Một số tình trạng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi chọn mua và sử dụng Glutathione dạng ngậm để tránh các rủi ro như:

Phụ nữ có thai và đang cho con bú để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé.

Bệnh nhân đang trong quá trình điều trị hoặc sử dụng thuốc khác.

Có dị ứng với một trong các thành phần của Glutathione HINNAO. 

Như vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm tìm đến và sử dụng dòng sản phẩm Glutathione dạng ngậm của thương hiệu HINNAO khi có nhu cầu dưỡng trắng và tăng cường bảo vệ sức khỏe. Liên hệ ngay đến HINNAO nếu như có bất cứ vấn đề gì về sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng để nhận được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất. 

← Bài trước Bài sau →