Glutathione dạng uống nên sử dụng vào lúc nào để cơ thể hấp thụ tối ưu?

Trước những thắc mắc glutathione dạng uống nên sử dụng vào thời điểm nào để có thể phát huy tối đa những tác dụng và hiệu quả tối ưu nhất luôn nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Theo đó, hiểu được Glutathione chính là một thành phần vô cùng quan trọng và cần thiết cho cơ thể nên việc sử dụng chất này vào lúc nào để có thể góp phần nâng cao được hiệu quả của chúng là điều cần đặc biệt lưu tâm. Đừng quá lo lắng bởi những vấn đề này sẽ được giải đáp nhanh chóng và tức thời ngay dưới bài viết sau.

Bổ sung Glutathione dạng uống cho cơ thể là cần thiết hay không?

Mặc dù Glutathione là một chất hoàn toàn được sản xuất tự nhiên trong chính cơ thể mỗi người tuy nhiên dưới tác động của tuổi tác, chế độ ăn uống, sinh hoạt,… chính là những nguyên nhân gây suy giảm nồng độ Glutathione trong cơ thể. Bên cạnh đó là yếu tố từ bên trường bên ngoài cũng gây nên sự thiếu chất của cơ thể là điều thường gặp.

Bổ sung Glutathione dạng uống cho cơ thể là cần thiết hay không?

Do đó, những lý do cơ bản sau đây chính là nguyên nhân vì sao mà mọi người cần bổ sung Glutathione đối với cơ thể theo định kỳ, cụ thể:

  • Do cơ thể thường xuyên phải tiếp xúc với các chất độc hại, tác nhân ô nhiễm từ bên ngoài môi trường xâm nhập.
  • Do tia UV từ ánh sáng mặt trời xâm nhập vào cơ thể.
  • Do cơ thể căng thẳng kéo dài diễn ra thường xuyên.
  • Do lạm dụng nhiều bia, rượu, chất kích thích nguy hiểm.
  • Do chế độ ăn kiêng mất cân bằng khoa học.
  • Do sử dụng các thuốc gây sự ức chế sản xuất Glutathione.

Với những tác nhân đó nên đòi hỏi việc bổ sung glutathione dạng uống là cần thiết bởi khi thiếu hụt Glutathione tự nhiên sẽ dẫn theo nhiều vấn đề nguy hại về sức khỏe khác nhau. Và đây cũng là một trong những cách thức bổ sung khá phổ biến và đảm bảo tính an toàn nhất hiện nay mà mọi người nên cân nhắc.

Những tác dụng chính của Glutathione đối với cơ thể?

Được khẳng định Glutathione là một thành phần vô cùng cần thiết và có vai trò quan trọng đối với chức năng của cơ thể bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến các enzyme cũng như sự sống của tế bào và gen. Những tác dụng chính của Glutathione đối với cơ thể như thế nào sẽ được làm rõ sau đây.

Glutathione giúp làm chậm quá trình oxy hóa mạnh mẽ

Do có tác dụng chống lại oxy hóa mạnh mẽ của cơ thể nên giúp giảm stress nhanh chóng, kìm hãm lại sự hoạt động của các enzyme làm tăng sắc tố trên làn da.

Đó hầu hết là các tế bào tự do sẽ làm phá hủy những tế bào khỏe mạnh và gây hại trực tiếp đến sức khỏe con người. Sử dụng glutathione sẻ liên kết trực tiếp với các chất oxy hóa làm hỏng tế bào và vô hiệu hóa chúng khiến cơ thể luôn khỏe mạnh, tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.

Glutathione giúp tăng cường sự đào thải độc tố

Sử dụng glutathione dạng uống hay dạng ngậm đều đem lại tác dụng đào thải những độc tố nguy hại cho cơ thể và vận hành với chức năng chính là trung hòa các chất độc. Do đó, nếu không có Glutathione trong cơ thể sẽ không thể trung hòa và loại bỏ độc tố một cách tối ưu nhất.

Glutathione giúp bảo vệ da

Glutathione giúp bảo vệ da

Đối với tác dụng bảo vệ da đã được rất nhiều người biết đến khi có hiệu quả làm giảm hắc tố trên da, làm mờ nếp nhăn và tăng tính đàn hồi cho da. Về lâu dài khi sử dụng Glutathione sẽ tăng hiệu ứng sáng da, nâng tầng nhanh chóng. 

Glutathione tăng sự sản sinh năng lượng

Năng lượng sẽ được sản xuất ở các tế bào được thông qua các ty thể và Glutathione với nhiệm vụ chính là bảo vệ ty thể khỏi sự xâm nhập của các gốc tự do cũng như tác hại cho quá trình oxy hóa gây nên. 

Khi đó mới thấy rõ tầm quan trọng của Glutathione trong sản xuất năng lượng giúp cơ thể được hoạt động hiệu quả và chức năng cơ thể cũng được đẩy lên mức cao nhất.

Nên dùng glutathione dạng uống lúc nào là tốt nhất?

Nếu được hỏi glutathione dạng uống nên sử dụng vào thời điểm nào sẽ được đánh giá tối ưu và tăng hiệu quả lên mức cao nhất thì đáp án được đưa ra đó là: Glutathione tốt nhất khi nên sử dụng trước khi ăn hoặc khi bụng chưa được no là tối ưu nhất.

Vậy uống Glutathione bao nhiêu là đủ?

Đây là thời điểm phù hợp nhất để bổ sung hàm lượng Glutathione đối với cơ thể vì lúc này cơ thể mới có thể hấp thụ được đầy đủ và nhanh chóng các dưỡng chất của viên uống.

Vậy uống Glutathione bao nhiêu là đủ?

Để đảm bảo được liều lượng vừa và đủ của Glutathione thì hãy bắt đầu từ 500mg và tăng lên 1000 đến 2000mg mỗi ngày. Bên cạnh đó, phải đảm bảo luôn uống trước 45 phút trước khi ăn và đừng quên bổ sung những chất khác để có thể hấp thụ Glutathione tốt nhất. Một số chất có tác dụng tăng mức glutathione cho cơ thể bao gồm là: Vitamin E, C, B6, Magie, Silymarin,…

Nên dùng glutathione dạng uống lúc nào là tốt nhất?

Liều lượng tiêu chuẩn sẽ được áp dụng là 20-40mg Glutathione/kg trọng lượng cơ thể và cần duy trì trong 3 đến 6 tháng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại Glutathione bày bán tràn lan nhưng để tìm được một sản phẩm chất lượng là điều hết sức nan giải đối với các tín đồ làm đẹp. Sẽ không quá khó nếu bạn tin tưởng và lựa chọn dòng sản phẩm Glutathione đến từ thương hiệu HINNAO. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng bởi các thành phần cao cấp, không có chứa gluten, không đường, không thành phần biến đổi gen, thích hợp cho người ăn chay và không chứa sữa. 

Đặc biệt Hinnao là dạng nhỏ giọt ngậm dưới lưỡi với công nghệ Hinnao Lipososome độc quyền giúp tăng cường sự hấp thụ bởi niêm mạc lên mức cao nhất, 83% mỗi liều dùng được hấp thụ nhanh chóng chỉ trong vòng 60 - 90 giây ngắn. Đây là sản phẩm thực phẩm chức năng có hiệu quả hấp thu cao nhất hiện nay mà khách hàng nên sử dụng.

Như vậy, liều lượng glutathione dạng uống như thế nào là chính xác nhất đã được làm rõ ở trên hy vọng sẽ đem lại những thông tin hữu ích đến mọi người. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng sản phẩm Glutathione của HINNAO vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng. 

← Bài trước Bài sau →