Sự thật về sữa tắm truyền trắng có tốt không?

Để có thể tìm được câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất về sự thật sữa tắm truyền trắng có tốt không đòi hỏi mọi người đang quan tâm đến vấn đề này phải nắm vững những kiến thức chuyên sâu về những sữa tắm truyền trắng.

Đặc biệt khi xu hướng tìm đến những sản phẩm sữa tắm truyền trắng đối với người châu Á nói chung cũng như người Việt nói riêng ngày càng tăng nhanh. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về những sản phẩm này do đó dễ dẫn đến những nguy hiểm khó lường.

Sữa tắm truyền trắng có tốt không ? Hiểu chính xác để tránh lầm tưởng

Sữa tắm truyền trắng chính là những sản phẩm có chứa các thành phần dưỡng chất cô đặc được bào chế dưới dạng sữa lỏng để tăng hiệu quả hấp thụ, thẩm thấu nhanh chóng vào sâu trong da. Những sản phẩm sữa tắm truyền trắng da đều có chứa các thành phần chủ yếu như Vitamin E, Vitamin B3, Vitamin C,… cùng tính tạo bọt giúp loại bỏ nhanh những tế bào da chết trên cơ thể và đem lại làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên và tràn đầy sức sống.

Cơ chế làm trắng của sữa tắm truyền trắng da sẽ hoạt động chủ yếu theo 2 cách sau đây mà mọi người cần hết sức lưu tâm, cụ thể là:

Giúp tẩy đi lớp tế bào chết trên da: Các sản phẩm sữa tắm truyền trắng cũng như dưỡng trắng da theo cơ chế vật lý sẽ có sự ma sát với da để loại bỏ đi lớp tế bào đã chết trên da. Khi đó, tắm xong mọi người sẽ thấy da có cảm giác trắng hồng hơn tuy nhiên để trả lời sữa tắm truyền trắng có tốt không thì chính sự ma sát quá lớn lại khiến da bị tổn thương và mỏng hơn.

Tăng sự hấp thụ tia UV: Hiểu đơn giản đây là cơ chế làm trắng da hóa học với bảng thành phần trắng da sẽ tăng hấp thụ tia UV và tạo nên phản ứng hóa học làm phân hủy tia UV để da không kịp kích thích sự sản sinh Melanin.

Vậy sử dụng sữa tắm trắng truyền trắng có tốt cho da hay không?

Sữa tắm truyền trắng da thực chất là những loại mỹ phẩm với công dụng chính là lột tẩy những tế bào da chết sừng hóa nằm ở bên ngoài đồng thời giúp da nhanh chóng được trắng sáng, hồng hào tự nhiên nhất.

Với nguyên lý hoạt động của làn da thì trong vòng 30 ngày da sẽ có chu kỳ phát triển hoàn thiện và cần được loại bỏ tế bào da chế để đảm bảo sự thông thoáng và dễ chịu nhất. Do đó, sự thật sữa tắm truyền trắng có tốt không không hoàn toàn đúng như nhiều người lầm tưởng bởi nếu lạm dụng sẽ khiến làn da suy yếu hơn.

Những biến chứng nguy hiểm từ sữa tắm truyền trắng không uy tín

Nhất định không được bỏ qua những biến chứng vô cùng nguy hiểm từ việc sử dụng những sản phẩm sữa tắm truyền trắng da không uy tín, đảm bảo an toàn mà được khá nhiều người lựa chọn ngay sau đây.

Làm tăng nguy cơ lột tẩy và bào mòn da

Thực chất các sản phẩm sữa tắm truyền trắng là lột tẩy phần da bên ngoài khiến chúng trở nên trắng mịn hơn nên nhiều người lầm tưởng là da trắng lên từ bên trong. Tuy nhiên, những sắc tố melanin vẫn ở dưới da và hình thành, tái tạo màu da ban đầu do đó khi lạm dụng khiến da bị mỏng, mòn da,… gây nên sự nguy hiểm đến sức khỏe.

Tăng nguy cơ gây nám, tàn nhang

Các sản phẩm sữa tắm truyền trắng có nồng độ axit cao nên dễ dàng bị tiêu sừng mạnh khiến lớp da này bị yếu và không còn được bảo vệ khi bị tác động bởi tia UV. Do đó tăng nguy cơ gây ra nám, tàn nhang gây nên những vết nhăn, thâm nám, lão hóa da nhanh chóng.

Tăng nguy cơ làm teo da, ung thư da

Việc sử dụng sữa tắm truyền trắng có tốt không thì nếu không lựa chọn sản phẩm tốt sẽ dễ làm mất đi lớp sừng bảo vệ da khiến da tổn thương, biến đổi cấu trúc da,… lâu dần sẽ dẫn đến tình trạng teo da, ung thư da vô cùng nguy hiểm.

Với những tác dụng phụ không mong muốn trong trường hợp sử dụng những sản phẩm sữa tắm truyền trắng da ở trên thì tại sao mọi người không tìm đến những dòng thực phẩm chức năng đã được chứng minh về hiệu quả dưỡng trắng da và hơn hết là an toàn cho mọi tình trạng da hiện nay. HINNAO GLUTATHIONE hiện là sản phẩm giúp trắng sáng da, chống oxy hóa nhanh chóng nhất.

Hiểu rõ khi Glutathione là bậc thầy của tất cả các chất chống oxy hóa giúp làm trắng sáng làn da cũng như cải thiện hiệu quả tình trạng lão hóa da diễn ra chậm hơn. Khi đó sử dụng HINNAO Glutathione chính là một giải pháp tối ưu nếu mọi người mong muốn sở hữu làn da trắng hồng nhất.

Công nghệ HINNAO Liposomes độc quyền có tính ổn định cao được hấp thụ nhanh chóng bởi niêm mạc dưới lưỡi và được khẳng định là thực phẩm chức năng hấp thụ cao nhất, có đến 85% mỗi liều dùng sẽ được hấp thụ chỉ trong vòng 60-90 giây ngắn.
Cùng với thành phần của HINNAO Glutathione sử dụng đều cao cấp khi không có chứa Gluten, không đường hay thành phần biến đổi gen nên đảm bảo thích hợp với mọi người dùng hiện nay.

Như vậy, với thắc mắc sữa tắm truyền trắng có tốt không đã được lý giải là không hoàn toàn tốt với nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Do đó, chẳng có lý do gì mọi người không tìm đến những sản phẩm thực phẩm chức năng như HINNAO Glutathione với chất lượng uy tín, thành phần đảm bảo an toàn,… để có những trải nghiệm tốt nhất. 

← Bài trước Bài sau →