Glutathione dạng giọt ngậm dưới lưỡi: Công dụng, tác dụng phụ và lưu ý cần ghi nhớ

Hiện nay Glutathione dạng giọt ngậm dưới lưỡi đã và đang được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng so với glutathione dạng tiêm, bôi,… như trước đây. Tuy vậy việc hiểu rõ hơn về những công dụng, tác dụng phụ cùng những lưu ý về dòng sản phẩm này thì không phải ai cũng nắm vững. Đừng quá lo lắng bởi những thông tin về dòng glutathione với thiết kế dạng giọt ngậm dưới lưỡi sẽ được giải đáp ngay dưới đây chính là điều mà mọi người không nên bỏ qua.

Glutathione dạng giọt ngậm dưới lưỡi là gì ?

Glutathione dạng giọt ngậm dưới lưỡi chính là một công nghệ bào chế được đánh giá  vô cùng hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay. Sản phẩm này được độc quyền từ Ý cho phép người dùng sử dụng sản phẩm bào chế dưới dạng này có thể dễ dàng hấp thụ trực tiếp thông qua những mao mạch máu ngay dưới lưỡi.

Trong đó với dạng ngậm dưới lưỡi của dòng Glutathione HINNAO sử dụng công nghệ HINNAO Liposomes độc quyền sẽ giúp tăng sự hấp thụ bởi niêm mạc, do đó 83% liều dùng sẽ được hấp thụ nhanh chóng chỉ trong vào 60-90 giây ngắn.

Cơ chế hoạt động của Glutathione dạng giọt ngậm dưới lưỡi

Về cơ chế hoạt động của Glutathione dạng giọt ngậm dưới lưỡi là tham gia vào quá trình của cơ thể từ xây dựng, sửa chữa mô tế bào, tạo ra các chất, hàm lượng protein cần thiết,… cho cơ thể cùng hệ thống miễn dịch toàn diện.

Với phản ứng cung cấp năng lượng đồng thời trung hòa các gốc tự do thiếu điện tích tương ứng giúp cơ thể sẽ ngăn chặn hiệu quả hàng loạt những gốc tự do, chống lại sự oxy hóa và làm chậm sự lão hóa. Khi đi vào trong cơ thể, glutathione sẽ “dọn dẹp” những kim loại nặng, độc tố,… và đào thải ra khỏi cơ thể giúp cơ thể luôn luôn khỏe mạnh nhất.

Những công dụng của Glutathione dạng giọt ngậm dưới lưỡi với sức khỏe

Nhất định không được bỏ lỡ những công dụng tuyệt vời của Glutathione dạng giọt ngậm dưới lưỡi đem lại với sức khỏe ngay sau đây là điều mà mọi người đang tìm kiếm và lựa chọn.

Thứ nhất, khả năng chống lão hóa cho da

Do sự lão hóa của cơ thể được diễn ra là so sản sinh nhiều các gốc tự do khiến làn da trở nên khô nám, tàn nhang, đồi mồi, sạm da,… Do đó, việc sử dụng glutathione đều sẽ giúp bảo vệ tế bào da, chống lại những tổn thương do bức xạ,… khiến những dấu hiệu lão hóa trở nên mờ nhạt hơn. Điều này chính là do cơ chế đặc biệt nhờ hoạt động trung hòa các gốc tự do của glutathione gây nên.

Thứ hai, giúp làm trắng da và cấp ẩm

Glutathione có khả năng làm trắng sáng da toàn thân do cơ thể ngăn chặn da sản xuất những sắc tố melanin và đảo ngược sắc tố giúp làn da trở nên sáng hơn, đều màu hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, sử dụng glutathione được bào chế dạng ngậm dưới lưỡi và công nghệ Hinnao Lipososome ổn định cao giúp khả năng hấp thụ và hiệu quả tối ưu. Do đó, làn da sẽ được cải thiện về độ ẩm, ngăn chặn hình thành nếp nhăn và giúp làn da mịn màng hơn. Điều này cũng khẳng định Glutathione HINNAO là dòng thực phẩm chức năng có hiệu quả hấp thụ cao nhất hiện nay.

Thứ ba, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể

Do các gốc tự do có hại và độc tố được đến từ thực phẩm, môi trường ô nhiễm, không khí không trong lành,… nên việc sử dụng dòng Glutathione dạng giọt ngậm dưới lưỡi của HINNAO sẽ giúp những độc tố được đào thải ra bên ngoài nhanh chóng. Hiểu đơn giản, glutathione được hoạt động như một tấm lá chắn của cơ thể trước những chất ô nhiễm từ bên ngoài.
Thứ tư, giảm các triệu chứng đường hô hấp

Dễ dàng nhận thấy, glutathione là một trong những chất quan trọng có thể chống lại quá trình oxy hóa trong phổi đồng thời giúp bảo vệ mô phổi khỏi những tác hại của gốc tự do và khiến hệ hô hấp được hoạt động ổn định nhất.

Thứ năm, giúp tái sinh năng lượng và giảm stress

Năng lượng sẽ được sản xuất bởi ty thể do đó nếu ty thể ảnh hưởng đến cơ thể và năng lượng được tạo ra ít hơn. Trong đó, glutathione chính là chất quan trọng giúp sản xuất năng lượng nhờ bảo vệ ty thể khỏi các gốc tự do cùng những tác hại do quá trình oxy hóa.

Những tác dụng phụ của Glutathione là gì?

Đối với những Glutathione với thiết kế dạng tiêm, dạng bột, dạng bôi,.... xuất hiện khá nhiều trên thị trường hiện nay sẽ có những tác dụng phụ không mong muốn như:

Đau quặn bụng;

Gây đầy hơi, chướng bụng;

Cảm giác khó thở do phản ứng co thắt phế quản;

Dễ dị ứng như mẩn đỏ, nổi phát ban;…

Tuy nhiên, có thể khẳng định Glutathione dạng giọt ngậm dưới lưỡi đến từ thương hiệu HINNAO là đảm bảo sự an toàn do sử dụng các thành phần cao cấp và chất lượng. Điều này giúp các sản phẩm của HINNAO đều không chứa hàm lượng gluten, không chứa đường, không có thành phần biến đổi gen vô cùng thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Do đó những tác dụng phụ không mong muốn của Glutathione sẽ khó xảy ra với dạng ngậm dưới lưỡi của HINNAO.

Như vậy, với những thông tin về dòng sản phẩm Glutathione dạng giọt ngậm dưới lưỡi cùng công nghệ đặc biệt đã được làm rõ ở trên sẽ giúp mọi người có thêm những sự lựa chọn phù hợp nhất. Đừng quên tham khảo Glutathione của thương hiệu HINNAO ngay hôm nay để có những sản phẩm tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên